Bảng màu phun môi mới và đẹp nhất

20/01/2021 | 735

 Bảng màu phun môi mới và đẹp nhất gồm những màu nào? Các bạn có thể tham khảo những màu sắc nổi bật tại bài viết của vyspa.com.vn để có thêm thông tin. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những gam màu phun môi cực kỳ nổi bật hiện nay. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé.
 

Vì sao nên lựa chọn phun môi?

Phun môi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Bởi khi phun môi  sẽ mang đến màu sắc tươi tắn hơn cho làn môi. Bạn sẽ cảm tự tin hơn mà không cần tô son, dưỡng môi. Tuy nhiên, để có được màu ưng ý thì bạn cần phải lựa chọn cẩn thận để tránh tình trạng thâm xỉn hoặc không lên đúng màu ưng ý.

Phun xăm bảng màu phun môi 2021

Phun xăm môi mang đến sự tự tin, không cần dùng đến son

Nếu bạn đang tìm kiếm màu môi phù hợp để phun xăm thì hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết. Chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật những màu môi đẹp, trẻ trung và tươi tắn nhất. 

___________________________

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ Phun môi tại Vy Beauty & Spa

Bảng màu phun môi đẹp, mới nhất:

Vy Beauty & Spa mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo các màu phun nổi bật sau đây:

 Phun môi màu đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam là phương pháp nhằm tạo màu môi đỏ cam ở lớp thượng bì. Đây được xem là công nghệ sử dụng collagen hoặc tế bào gốc kết hợp bổ sung thêm tinh chất vào từng tế bào môi cho tươi tắn hơn, căng mọng, quyến rũ đẹp tự nhiên.

Màu đỏ cam khi phun môi sẽ cực kỳ tôn da,  khiến làn da sáng hơn và bớt nhợt nhạt hơn. Màu phun môi này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những làn da ngăm đen. Việc phun môi màu đỏ cam sẽ phù hợp với hầu hết màu da, đặc biệt là những ai có nước da trắng hồng. Tuy nhiên, màu phun môi này rất kén người, chỉ phù hợp với các chị em phụ nữ trong khoảng từ 18-30 tuổi. 

Phun môi màu hồng baby

Phun xăm bảng màu phun môi 2021 được nhiều người lựa chọn mà không nên bỏ qua là màu hồng baby. Đây là màu môi sử dụng màu mực hồng tự nhiên lướt nhẹ lên tầng thượng bì để tạo sự tự nhiên. Khi bạn chọn màu môi này sẽ có độ bóng nhẹ mà không cần đánh son trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để lên được màu môi hồng baby thì bạn cần phải khử thâm trước khi phun môi. Làm như vậy thì khi lên màu mới đạt chuẩn, không bị thâm xỉn.

Phun xăm bảng màu phun môi 2021

Phun môi hồng baby mang đến sự ngây thơ, trẻ trung

Phun môi màu hồng baby sẽ đem đến sự ngọt ngào, ngây thơ cho những cô nàng thích sự đơn giản và thường chọn phong cách trang điểm theo kiểu Hàn Quốc. Bạn không cần trang điểm hay tô son khi ra ngoài, thể hiện được sự tự nhiên của khuôn mặt. 

Phun môi màu hồng cam

Màu hồng cam là màu phun môi ấn tượng năm 2021 được rất nhiều bạn lựa chọn. Đây được xem là gam màu đẹp trong bảng phun xăm môi, phù hợp cho hầu hết các độ tuổi. Bởi màu hồng cam mang phong cách đơn giản, ngọt ngào, dịu dàng, sắc môi luôn trẻ trung, tự nhiên.

Phun xăm bảng màu phun môi 2021

Màu hồng cam khi phun môi phù hợp cho nhiều độ tuổi

Phun môi màu đỏ

Phun môi màu đỏ được xem là màu cơ bản không chỉ riêng trong năm 2021. Gam màu môi này được rất nhiều chị em các nước Châu Á sử dụng. Đặc biệt, phun màu đỏ này sẽ thích hợp với những người có làn da tối màu và ngoài độ tuổi 40. Phun môi màu đỏ sẽ tạo được cảm giác quyến rũ, đằm thắm đối với người đối diện.

Như vậy, trên đây là tổng hợp Bảng màu phun môi mới và đẹp nhất. Các bạn nếu có nhu cầu thực hiện phun môi thì hãy ghé ngay vyspa.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé.


 

VY BEAUTY & SPA

Hotline: 090.177.1287

Cơ sở 1: 246/5 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết. T. Bình Thuận

Cơ sở 2: 29 Phạm Ngọc Thạch  Phường Phú Trinh, Tp. Phan Thiết. T. Bình Thuận

E-mail: vyspa0901771287@gmail.com

Website: vyspa.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận